Saturday, July 27, 2024
HomeKhácBưu chính Thụy Sỹ phát hành con tem Crypto thứ ba

Bưu chính Thụy Sỹ phát hành con tem Crypto thứ ba

- Advertisement -



Theo kế hoạch ngày 2/5/2023 tới, Bưu chính Thụy Sỹ sẽ ra mắt tem tiền điện tử mới (Swiss Crypto Stamp 3.0) gồm 14 phiên bản khác nhau cho các lần in khác nhau. Bưu chính Thụy Sỹ sẽ công bố dần các phiên bản riêng lẻ trên trang web của mình từ tháng 4 trở đi.



- Advertisement -

Ctrên tem Swiss Crypto Stamp 3.0

Tem tiền điện tử được thiết kế cùng với quốc gia số (digital switzerland) tại sự kiện Ngày số hoá của Thụy SNước (Swiss Digital Day) vào năm 2022 và chịu ảnh hưởng lớn của trí tuệ nhân tạo (AI). Bưu chính Thụy Sỹ cũng sẽ bán đấu giá 13 phiên bản đặc biệt của con tem Swiss Crypto Stamp 3.0 vì mục đích từ thiện.

Sau sự ra mắt thành công của các con tem Swiss Crypto Stamp 1.0 và 2.0 trong hai năm qua, với con tem Swiss Crypto Stamp 3.0, một lần nữa, Bưu chính Thụy Sỹ đang hợp nhất thế giới tương tự của người sưu tập tem truyền thống với thế giới số của người sưu tập tiền điện tử, vì con tem Swiss Crypto Stamp 3.0 cũng sẽ bao gồm hai phần. Con tem vật lý sẽ trị giá là 9 Swiss franc và mỗi con tem tiền điện tử sẽ cũng có hình ảnh số của riêng nó, được gọi là mã NFT. NFT được lưu trữ trong một chuỗi khối và có thể được thu thập, trao đổi và giao dịch trực tuyến.

Swiss Crypto Stamp 3.0 bao gồm 14 phiên bản khác nhau với số lượng in giới hạn 225.000 bản. Tùy thuộc vào từng phiên bản, số lượng in bao gồm từ 50 đến 65.000 bản. Vì vậy, một lần nữa, có những chủ đề hiếm hơn và phổ biến hơn. 13 phiên bản có một NFT cụ thể. Lần đầu tiên, Bưu chính Thụy Sỹ sẽ phát hành phiên bản tem tiền điện tử không có mã NFT. Tem tiền điện tử không có mã NFT được dành riêng cho những người chỉ muốn mua tem tiền điện tử như một vật phẩm sưu tập vật lý. Một điểm mới nữa với tem tiền điện tử thứ ba của Thụy Sỹ có giá khác nhau tùy thuộc vào chủ đề và số lần in, cũng như tùy thuộc vào độ hiếm của NFT.

- Advertisement -

Khách tham quan Ngày số hoá Thụy Sỹ là những người tham gia thiết kế các hình ảnh cho con tem Swiss Crypto Stamp 3.0. Họ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tích hợp vào các thiết kế Swiss Crypto Stamp 3.0. Cụ thể, họ đã chọn một thuật ngữ từ mỗi trong ba hạng mục: Thụy SNướcsố hóa và phong cách nghệ thuật. Với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo, một phần mềm đã tạo ra khoảng 2.500 tác phẩm nghệ thuật độc đáo và Bưu chính Thụy Sỹ đã sử dụng một số tác phẩm cho con tem Swiss Crypto Stamp 3.0.

Swiss Crypto Stamp 3.0 sẽ có sẵn tại các cửa hàng postshop.ch của Bưu chính Thụy Sỹ từ ngày 2/5/2023 và người sưu tầm có thể đặt hàng từ tất cả các bưu cục của Bưu chính Thụy Sỹ.



- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisment -
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -
- Advertisment -

Phổ Biến Nhất