Thursday, July 25, 2024
HomeKhácHoàng Tử Brunei Ở Nước Nào

Hoàng Tử Brunei Ở Nước Nào

- Advertisement -

Tháng 5/2021, Hoàng tử được phong quân hàm Thiếu tá trong quân ĐộI Hoàng gia Brunei. Gia đình của Abdul Mateen đã đãi đằng mong ham muốn tuyển vợ đến anh, tuy nhiên Hoàng tử Abdul Mateen mong muốn tự mình tìm tìm nhân viên bạn đời thích hợp cùng với những tiêu chuẩn mà phiên bản thân mang ra. Mateen rất quí phân tách sẻ những sinh hoạt thông thường nhật của mình, những lúc lễ rộng lớn và những địa danh ở non sông của bản thân bên trên Instagram. Vì một lẽ, “Brunei là một trong những quốc gia nhỏ, tuy nhiên với tôi, đất nước này còn có vô cùng nhiều điều hoặc ho mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện vào một ngày tại nơi đây”, Mateen nhộn nhịp phân tách sẻ. Hiện tại anh bắt đầu được biết đến nhiều rộng trên nghành chính trị lúc thông thường xuyên thay mặt đến phụ vương trong những sự khiếu nại chủ yếu trị bên trên toàn thế giới. Theo tờ The Daily Mail, anh tham gia vào nhiều hoạt động và sinh hoạt từ thiện và vào năm 2015 anh cũng tham dự cuộc họp của thủ tướng tá chính phủ liên bang tại Malta nhằm nói về vấn đề khủng tía.

  • Không những thế, Abdul Mateen còn lái phi cơ rất tốt nên anh cũng hay khoe những bức ảnh điểu khiển trực thăng bay lượn, thăm thú thai trời.
  • Theo hình ảnh mới nhất nhất được chia sẻ lên trang cá nhân ngay sát đây đến thấy, anh đang có chuyến công du cùng phụ vương mình – Quốc vương Hassanal Bolkiah đến Vương quốc Anh.
  • Không có thông tin, hình ảnh hoặc bằng bệnh xác thực nào liên quan tiền đến việc anh có ý định sang Việt Nam “tuyển chọn vợ”.
  • Putera Mateen được ví như chàng hoàng tử bước ra kể từ cổ tích cùng với nước ngoài hình đẹp nhất như người mẫu, giàu có, tài xuất sắc vào nhiều nghành lại chưa từng có điều tiếng, thị phi.
  • Tháng 7/2016, Hoàng tử Mateen nhận bởi Thạc sĩ của trường Nghiên cứu Phương Đông và Châu Phi (SOAS) nằm trong Đại học tập London.

(CLO) Hoàng tử Brunei Abdul Mateen luôn luôn là hero nhận được sự quan lại tâm từ người hâm mộ toàn cầu. Từ nhỏ, hoàng tử Mateen cùng với các anh mẹ của bản thân đều đã sống trong nhung lụa. Anh sống vào cung năng lượng điện được dát vàng bạc, vàng và có tới 1877 phòng khác nhau. Giày thực hiện từ da bọc lụa dát vàng, khảm 236 viên vàng và kim cương viền vòng quanh mép giầy, được các nghệ nhân chế tác trong cả 9 tháng.

Rất Có Thể Bạn Quan Tâm

quý khách thấy sao về member hoàng tộc Brunei này, hãy phân chia sẻ đến công ty chúng tôi biết nhé. Vị hoàng tử đơn thân quyến rũ này còn sở hữu 50 cái Mercedes Benz, 66 chiếc Ferrari, 20 cái Bentley, 20 cái BMW, 17 cái Jaguar, 15 chiếc Porsche, 10 chiếc Rolls Royce và 3 chiếc Lamborghini. Abdul Mateen tương đương như một chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích, cô đọng đầy đầy đủ các tố hóa học khiến biết bao cô nàng khát khao được trở nên nàng lọ lem sánh đôi với hoàng tử.

- Advertisement -

Ngoài ra, nó còn tồn tại 2 viên kim cương Trắng trọng lượng 15 carats mỗi viên gắn bên trên mũi giày. Đẹp cả về tâm trạng lẫn hình thức, lại kín giờ về đời tư, khan hiếm có thành viên hoàng gia nà nhận được sự tín nhiệm và yêu thương mến cuồng nhiệt độ như Abdul Mateen đã và đang thực hiện được. Cũng như 11 anh mẹ ruột, Mateen sinh ra vào nhung lụa và được tận hưởng cuộc sống sang chảnh nhiều nhân viên mơ ước. Theo những nguồn tin, Hoàng tử đang được sinh sống trong cung điện có một.877 chống, được dát vàng, bạc và rubi.

Tuyển Vợ

Abdul Mateen nổi tiếng yêu động vật, thiên nhiên và quánh biệt ham mê nhiều môn thể thao như đua ngựa, lái phi cơ, nhảy mặc dù, đấm bốc, bắn súng… Bởi thực tiễn, đó là đôi giầy cao gót bởi da vàng, nạm mặt hàng trăm viên kim cương được thương hiệu Jada Dubai, có trụ sở trên Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất tung ra vào năm 2018. Là 1 người sinh ra ở vạch đích, hoàng tử Mateen ko lo ngại thể hiện cuộc sinh sống vương fake, xa hoa, tận hưởng những thú vui toát ra mùi hương chi phí.

hoàng tử brunei ở nước nào

Anh đến biết bạn dạng thân không mến khoe vùng sự giàu có của bản thân nên chỉ có thể muốn người yêu tâm thành, giản dị. Trong khi, nếu cô gái đó quí chơi polo (mã cầu), thích máy bay và yêu thiên nhiên thì này cũng là một trong những những điểm cộng lớn. “Tôi mong muốn nhân viên vợ sau này của mình là một trong những những nhân viên đơn giản, tinh khiết và chân thành. Nếu tôi lựa chọn cô ấy, cả đời này tôi sẽ ở bên cô ấy“, Hoàng tử Mateen phân chia sẻ. Chàng hoàng tử xứ Brunei chia sẻ rằng bản thân là một trong fan “cứng” trung thành của nhóm bóng Manchester United.

- Advertisement -

Một Tỷ Phú Ở Hải Dương Hỗ Trợ Vé Tàu Bay Cho Bầu Phụ 7 Tháng Bị Bạo Hành

Mỗi lần vị hoàng tử này được netizen Việt nhắc tên, thông thường đi kèm với những thương hiệu hoàn mỹ, khiến ai nấy đều được phen trầm trồ, ngưỡng mộ. Có vượt nhiều loại để nói về anh hùng “tầm cỡ” như Mateen, kể từ ngoại hình, học tập thức cho đến lối sinh sống sang chảnh, quý phái chảnh. Cùng chúng tôi giải thuật mức độ hút của hoàng tử được khát vọng nhất châu Á hiện nay trên. Riêng nội thất thường xuyên cơ của hoàng phái Brunei cực kì độc đáo và khác biệt và không giống biệt cùng với bất cứ cái tàu bay nà khác. Nó được một doanh nghiệp Mỹ design lại bởi những chất liệu hết mức độ quý phái trọng – bản chất chỉ thấy trong những cung điện hay quý khách hàng sạn siêu quý phái, khiến chiếc A340 xứng xứng đáng với biệt danh “Cung năng lượng điện bay”. Không thừa lúc nói Abdul Mateen chính là hoàng tử “vàng mười” được yêu mến nhất nhì hiện nay.

hoàng tử brunei ở nước nào

Cậu thần tượng David Beckham và cho dù “đến tới giờ đây, tôi vẫn luôn luôn nghĩ về ông ấy là một trong nhân viên đàn ông hết mức độ quánh biệt”, cậu hào hứng phân chia sẻ. Mateen sống trong một đại gia đình và cực kỳ ngay gần gũi cùng với anh trai và hai chị gái. Họ là những người có cùng dòng máu và tình yêu thương, sự tư vấn của họ ảnh hưởng tích cực đến cuộc sinh sống cá thể tôi” – Abdul Mateen chia sẻ. Là con con cháu hoàng gia, nhân viên quá kế thứ 6 vào hoàng gia, Abdul Mateen có khối tài sản dự trù 20 tỷ USD. Nhưng thay cho vì say sưa trong nhung lụa sang chảnh, Mateen lại là người rất biết tận hưởng cuộc sinh sống. Quốc vương còn là Chủ tịch của Cơ quan lại đầu tư chi tiêu Brunei, chuyên quản lý những khoản đầu tư chi tiêu của chính phủ.

Anh sống trong cung năng lượng điện có tổng cộng 1.877 căn chống được trang trí bởi vàng, bạc và vàng. Trước đây, anh theo học khóa sĩ quan tiền trên Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst, thông thường xuyên tham gia lối đua xe công thức 1 ở Singapore. Hoàng tử còn tồn tại bởi bệnh nhận phi công, tốt nghiệp thạc sĩ nghiên cứu quốc tế và nước ngoài giao. Sinh ra trong gia đình hoàng gia có 12 nhân viên con cái, ngay lập tức từ Khi mới lọt lòng, hoàng tử Mateen đã “ngậm thìa vàng”. Với 2,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram, Mateen là một trong số ít những nhân viên đàn ông sinh sống vào hoàng phái có lượng nhân viên yêu thương mến ngang ngửa với một ngôi sao 5 cánh nổi h.

- Advertisement -

hoàng tử brunei ở nước nào

Hoàng tử Putera Mateen là phi công trực thăng học tập kể từ Trường dạy bay trực thăng quốc chống tại RAF Shawbury – trạm ko quân Hoàng gia ngay gần xã Shawbury ở West Midlands của Anh. Hoàng tử Putera Mateen là phi công trực thăng học từ Trường dạy bay trực thăng quốc chống trên RAF Shawbury – trạm ko quân Hoàng gia ngay sát làng Shawbury ở West Midlands của Anh. Năm nay hoàng tử Mateen 29 tuổi, là con cái loại 10 vào số 12 người con của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah. ® Cấm sao chép bên dưới mỗi mẫu mã nếu như ko có sự chấp thuận bằng văn phiên bản. Tờ SCMP phán xét việc chiếm hữu những con cái vật này “không phải thời cơ ai cũng có thể có được”.

hoàng tử brunei ở nước nào

Quốc vương vãi cũng được dành nhiều sự quan tiền tâm đến nỗ lực bảo tồn di tích văn hóa của quốc gia và nhập cuộc viện trợ quốc tế. tóm lại, các công ty này đóng một vai trò quan lại trọng trong nền tài chính của Brunei và đóng góp vào khối tài sản cá nhân của Quốc vương. Theo dò hiểu, đôi giầy trong tấm ảnh được phân chia sẻ là thành phầm của thương hiệu Jada Dubai, tung ra năm 2018.

Năm 2022, có tin đồn anh hứa hò với một nữ quý tộc Brunei, tuy nhiên anh không lên giờ xác nhận. Không chỉ nhiều có, hoàng tử Mateen tạo tuyệt vời do vẻ bề ngoài chuẩn soái ca. Chàng “bạch mã hoàng tử” chiếm hữu vẻ bên ngoài điển trai, đĩnh đạc và thân hình rắn rỏi chuẩn gu hội mẹ. Vì nhiều yếu tố, hoàng tử Brunei sớm cải cách và phát triển thành nhân viên tình vào mộng của không ít cô gái. Vua cha và mẫu hậu của hoàng tử muốn anh trở thành chú rể và cần dò một nàng dâu.

- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisment -
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -
- Advertisment -

Phổ Biến Nhất