Saturday, July 27, 2024

Terra Luna Co The Duoc Cuu Khong

- Advertisement -

Tuy nhiên, xu phía đầu tư chi tiêu vào gia tài biến chuyển động mạnh và rủi ro, từ chi phí mã hóa cho tới bệnh khoán, của nhân viên Nước Hàn, sệt biệt là giới trẻ con, lại khiến cho các nhà đầu tư chi tiêu lo lắng. Giá trị của đồng Luna lao trực tiếp đứng cùng cùng với đồng chi phí ổn định TerraUSD. Cả hai token đều gắn với Terra, nền tảng blockchain do Do Kwon, nhà vạc triển người Hàn Quốc, sáng sủa lập.

terra luna co the duoc cuu khong

“Đáng tiếc, tế bào hình đổ sập kể từ giá Bitcoin, kéo theo một chuỗi domino thảm họa”, ông Thuật nói. Nỗ lực hồi sinh Terra Luna ko dừng lại sau Khi plan đốt UST thất bại. Founder của dự án tiếp tục khuyến cáo tạo nên một blockchain trả toàn mới.

- Advertisement -

Ví Terra Lưu Trữ Coin Khác Được Không?

Ở hoàn cảnh đỉnh điểm vào tháng trước, token LUNA có chi phí lên cho tới hơn 119 USD. Đây là động thái ngay sát nhất trong chuỗi đợt bắt đáy trong 9 tháng vừa mới đây, Khi Tổng thống Bukele đặt cược vận mệnh chính trị của ông vào sự thành công xuất sắc của việc hợp lí hóa Bitcoin. Dù vậy, việc hợp lí hóa chi phí số của ông Nayib Bukele vẫn vấp váp cần nhiều không tin. Tuy nhiên, điều đáng để ý là Bitcoin có xu hướng phản ứng tốt vào những thời điểm vô vọng rõ nét như thế.

  • Đồng quan lại điểm, ông Thuật Nguyễn, nhân viên sáng sủa lập Kyros Ventures cho rằng vì là stablecoin thuật toán nên phải dự trữ một đồng tiền số phi tập trung chuyên sâu.
  • Tương quan tiền giữa nguồn cung LUNA/UST sẽ giữ lại tỷ giá tiền UST luôn xấp xỉ với giá tiền USD.
  • “Để có tiền trả lãi, biện pháp là luôn có dòng sản phẩm tiền mới nhất chảy vào nhằm nạp thêm vào khối hệ thống.
  • Theo đó, nút lãi suất ưu đãi của KienlongBank áp dụng tránh lên đến mức 2%/ năm.
  • Trong khoảng thời gian này, các lỗi trong hệ sinh thái Terra chính thức xuất hiện nay, thị trường triệu chứng con kiến giá tiền coin Luna sụt giảm mạnh mẽ và tự tin.

Hình như, vào chuỗi tweet cũng giải thích rằng có sự “dư cung” của UST. Vấn đề này chính là nguyên nhân dẫn đến sự pha loãng giá tiền trị của LUNA và khiến cho đồng coin này dump mạnh ko có điểm dừng. Vì vậy, mà hệ sinh thái xanh này đã mang ra ra quyết định đốt thêm lượng rộng lớn UST. Những ngày qua, “vòng xoáy tử thần” của hai token UST và LUNA nằm trong hệ sinh thái Terra là công ty đề nóng nhất trong cộng đồng crypto. Trước tình thế “nguy kịch” mà dự án công trình phải đối mặt, Do Kwon và Luna Foundation đã liên tiếp mang ra nhiều giải pháp nhằm “cứu sống” blockchain này.

Sau Lúc Thoái Vốn, Vietnam Post Và Lienvietpostbank Sẽ Nối Tiếp Sát Cánh Cùng Với Vai Trò Là đối Tác Chiến Lược

“Bài học tập lớn từ UST sẽ thúc đẩy nỗ lực điều hòa hệ thống chi phí số, sệt biệt là stablecoin. Đây có thể là những khoản chi tiêu mang lại lợi nhuận lớn, tuy nhiên nguy hại mất white cũng vô cùng cao. Vì vậy, nhà cửa đầu tư chi tiêu phải luôn luôn đảm bảo rằng bọn họ hiểu những gì đang được làm”, thượng nghị viên Mỹ Pat Toomey vạc biểu. Theo data của CoinMarketCap, ETH hạn chế rộng 12% trong 24 giờ tiếp đó, xuống mức 1.140 USD mỗi đồng, thấp nhất vào hơn một năm qua. Các quỹ lớn, nổi bật là Alameda Research, bắt đầu chuyển đổi lượng lớn stETH quý phái ETH nhằm phòng ngừa rủi ro, khiến stETH nối tiếp mất chi phí. Ngược lại, Khi giá UST cao, nhân viên đùa có thể đổi số Luna tương tự một USD thành một UST nhằm ăn chênh lệch.

terra luna co the duoc cuu khong

- Advertisement -

Việc Luna mất chi phí nguy hiểm chắc chắn chắn sẽ tác dụng rộng lớn đến UST vì UST được bảo chứng bởi vì LUNA. Nhan sắc tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines có gia thế hoàng phái, chỉ mất 8 năm để đổi color đồng … Ngoại hối châu Á tránh khi thị trường lo ngại về xịn hoảng; Dữ liệu… Quý Khách tạm thời ko thể bình luận do đã được báo cáo xấu đi kể từ nhân viên dùng. Nhân viên điều phối trang của Cửa Hàng chúng tôi sẽ xem xét tình trạng của quý khách. Đồng quan lại điểm, ông Thuật Nguyễn cũng đến rằng việc trả lãi 20% mà ko có hạ tầng thỏa đáng là một biểu hiện của tế bào hình ponzi.

Tính đến ngày 13/5, hơn 6.900 tỷ token Luna được “bơm” vào thị trường để cứu UST, gấp hàng nghìn lần so cùng với tổng cung trước đó. Động thái này khiến tiền số Luna rơi tự động do từ hơn 40 USD mỗi đồng ngày 10/5 còn 0,00001 USD vào 13/5, và hiện nay là 0,00036. Vào giai đoạn Luna phát triển như vũ bão, đã có Dự kiến cho rằng dự án công trình này sẽ kết thúc một cơ hội tồi tàn mặt khác đưa ra cảnh báo nhà cửa chi tiêu nên thận trọng. Là một Stablecoin thuật toán, UST không giống biệt cùng với những Stablecoin được hỗ trợ bởi vì dự trữ công cộng như Tether . Nó cũng không giống USD Coin , được hỗ trợ do các khoản dự trữ tương tự tiền mặt do các tổ chức tập trung phát hành.

Coin98 Wallet là ví non-custodial, tức là toàn quyền kiểm tra tài sản nằm trong về bằng hữu, ko có ai có quyền truy cập vào ví của bằng hữu ngoại trừ bằng hữu bật mý Passphrase và Private Key đến nhân viên không giống. Multi-chain DApp Browser bên trên Coin98 Wallet là dụng cụ để người dùng trải nghiệm các ứng dụng phi tập trung multichain một cách giản dị, liền mạch, nhanh chóng chóng, và an toàn và đáng tin cậy. Lực cầu tránh mạnh khiến cho giá tiền UST giảm mạnh, kéo theo này là giá trị LUNA, sau cùng khiến cho UST bị depeg.

Niềm tin của cộng đồng dành đến LUNA và UST hiện tại là con số 0 tròn trĩnh. Việc đạp bỏ LUNA nhằm cứu UST coi ra là hậu quả dẫn đến bi kịch như hiện nay trên. Trên trang cá nhân Twitter của CEO Terra Do Kwon đang được tràn ngập những phản hồi chỉ trích, chửi bới… và cũng có những dòng tin nhắn đau lòng như thế này. Mọi nỗ lực cứu chữa trị của Terraform Labs, LFG hoặc CEO Do Kwon đều thất bại.

- Advertisement -

terra luna co the duoc cuu khong

Một lượng lớn UST được rút ra khỏi Anchor Protocol, các bước tài chủ yếu phi tập trung chuyên sâu dựa trên mạng lưới Terra. Thay vì gửi tiết kiệm ngân sản phẩm cùng với lãi vay 0,06%, các Nhà CửA tạo ra lập khuyến khích nhà đầu tư chi tiêu chuyển tiền quý phái UST và nhập cuộc các bước, tận hưởng lãi suất “rồ dại” 19,5%. Lượng chi phí UST gửi tránh kể từ 14 tỷ USD xuống còn 11,2 tỷ USD chỉ với sau một cuối tuần. Giới thường xuyên gia và quan tiền sát thị ngôi trường tiền mã hoá đánh giá và nhận định, vụ sụp đổ của UST đang được dự đoán từ trước và là một trong những những trong những “cái chết” gây nhiều hiệu quả nhất vào lịch sử dân tộc thị trường tiền mã hoá.

Liệu rằng còn cơ hội nà nhằm giá Luna coin có thể hồi sinh hay không? Luna coin là đồng chi phí năng lượng điện tử được phạt triển do doanh nghiệp Terraform Labs vào năm 2018. Giống như các đồng chi phí năng lượng điện tử không giống, đồng Luna cũng hoạt động bên trên mạng blockchain có tên gọi là Terra. Binance sau này vẫn mang đến phép giao dịch giao ngay lập tức LUNA với thông điệp cảnh báo nhắc nhở rủi ro hiện ra khi vào sàn này. Một số nhà cửa chi tiêu sẽ FOMO (Hội chứng sợ vứt lỡ cơ hội) vào trong 1 gia sản với nấc tăng như thế. Tỷ giá và lãi suất liên ngân hàng hạn chế qua từng phiên, hoạt động hút ròng rã ra mắt trên thị ngôi trường mở, nhiều ngân hàng rộng lớn bên trên thế giới tăng lãi suất…

terra luna co the duoc cuu khong

Nhà sản xuất xe điện của nước ta, Vinfast vẫn lạc quan lại mang đến dù vượt trình rạm nhập vào thị trường Mỹ còn đầy khó khăn vải. Một bộ phận nhân sự sa thải kể từ những công ty lớn công nghệ đang được gửi dịch sang trọng các ngành nghề khác, nhưng nó mới mẻ chỉ diễn ra vào phạm vi quốc gia. Kỳ vọng làn sóng nhân sự chất lượng cao dịch đưa từ Mỹ, châu Âu về Việt Nam vẫn vô cùng mỏng manh.

- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisment -
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -
- Advertisment -

Phổ Biến Nhất