Friday, March 22, 2024
HomeKhácCardano ra mắt trình tích hợp Oracle đầu tiên

Cardano ra mắt trình tích hợp Oracle đầu tiên

- Advertisement -

Cardano ra mắt trình tích hợp Oracle đầu tiên

Cardano ra mắt trình tích hợp Oracle đầu tiên

Ngày 6 tháng 4, Charli3 được ra mắt trên Cardano như một công cụ tích hợp đầu tiên cho các oracles. Liqwid, một dự án DeFi hàng đầu trên Cardano, đã tích hợp các oracles của nền tảng này.

Charlie3 là một mạng lưới nút phi tập trung cung cấp bộ khung cho các dự án cung cấp dữ liệu an toàn, chính xác và đáng tin cậy cho các nền tảng và người dùng của họ. Nó có thể được coi như phiên bản của Cardano của Chainlink.

Liqwid là một giao thức thị trường thanh khoản thuật toán được xây dựng trên Cardano dành cho người cho vay và người đi vay.

- Advertisement -

Thông báo lưu ý rằng đó là một vấn đề lớn đối với hệ sinh thái:

“Đây là một sự kiện LỚN đối với toàn bộ hệ sinh thái Cardano, cho thấy rằng các dự án đang theo đuổi sự thúc đẩy liên tục để phi tập trung hóa hoàn toàn trên Cardano.”

Nhà tiên tri Cardano

Theo người đồng sáng lập Liqwid, Dewayne Cameron, “Charli3 là cơ sở hạ tầng oracle phi tập trung đầu tiên của Cardano trên mainnet, làm việc với các nhà phát triển tài năng đã xây dựng giao thức này và thấy được tầm nhìn rõ ràng của họ về sự phát triển của Cardano DeFi là điều sâu sắc và cực kỳ thúc đẩy!”

Hơn nữa, Charli3 hiện có thể tạo ra các nguồn cấp dữ liệu oracle on-chain chính xác, chẳng hạn như giá cho SHEN/ADA. Nguồn cấp dữ liệu giá oracle tiếp theo được tích hợp sẽ là ADA/USD.

Liqwid sẽ sử dụng các phép tính oracle để tạo các khoản vay mới, cập nhật giá trị tài sản thế chấp và bắt đầu thanh lý các khoản vay chưa được thế chấp.

- Advertisement -

Lưu ý rằng động thái này tạo ra nhiều cơ hội trực tuyến hơn cho các dự án mới để đảm bảo niềm tin vào hệ sinh thái.

Vài ngày trước, Liqwid cho biết đây là giao thức Cardano DeFi được sử dụng nhiều nhất mọi thời đại theo khối lượng giao dịch.

Theo Dapps trên Cardano, giao thức hàng đầu về giao dịch là thị trường NFT jpg.store.

StakingRewards đang báo cáo rằng Cardano là mạng lưới cao thứ hai về giá trị stake sau Ethereum. Nó có vốn hóa thị trường cổ phần khoảng 9 tỷ đô la và tỷ lệ cổ phần là 66%.

- Advertisement -

Giá trị ADA vẫn ‘mờ nhạt’

Tuy nhiên, giá ADA đã không phản ứng nhiều trong vài tháng qua, vật lộn để đạt mức cao nhất là 0,4 đô la.

ADA giảm 1,7% trong ngày, giao dịch ở mức 0,38 đô la tại thời điểm viết bài, theo CoinGecko. Tài sản này đã tăng khoảng 15% trong tháng qua nhưng kém xa Bitcoin và Ethereum về mức tăng giá.

Hơn nữa, ADA vẫn giảm 87% so với mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 9 năm 2021, trong khi các tài sản tiền điện tử khác đang bắt đầu phục hồi.

Tin Tức Bitcoin tổng hợp.

Bài đăng này đã được sửa đổi lần cuối vào 07/04/2023 14:14


- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisment -
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -
- Advertisment -

Phổ Biến Nhất