Saturday, July 27, 2024
HomeMuộn NhấtQuy Định Về Tiền Điện TửDe Xuat Hoi Sinh Luna Duoc Thong Qua Nha Dau Tu Chuan...

De Xuat Hoi Sinh Luna Duoc Thong Qua Nha Dau Tu Chuan Bi Chao Don Luna 2 0

- Advertisement -

Việc hồi sinh dự án Terra bằng việc trả thưởng token LUNA 2.0 sẽ tạo thời cơ để các validator “xả” lượng tài sản đang nắm lưu giữ cùng với mức chi phí tốt hơn. Cụ thể, nhà sáng sủa lập nền giao dịch thanh toán tiền mã hoá Binance, Changpeng Zhao đã mất cho tới rộng 80 tỷ USD, tương đương cùng với 84% gia sản của ông trong năm nay. Vào hồi đầu mon 1, ông Zhao đã xuất hiện bên trên bảng chỉ số tài sản với giá trị ròng rã 96 tỷ USD. Mặc dù vậy, tính tới hiện nay trên, con cái số này đã hạn chế xuống còn khoảng tầm 17 tỷ USD.

Trước đôi mắt, dự án đang thực hiện tổ hợp lại quá trình dùng quỹ Bitcoin của Luna Foundation Guard trong thời hạn UST bị de-peg. 400 triệu (40%) mang đến nhân viên năm UST theo tỷ trọng ở thời điểm nâng cấp mạng mới. Giá đồng tiền số Luna bất thần tăng vội đôi so với hôm trước, được phân tích và lý giải do mối cung cấp tiền bắt đáy và tâm lý lạc quan của nhà cửa đầu tư chi tiêu về khả năng nhà … Giá vàng sáng sủa nay 26/5, trên thị trường quốc tế và trong nước kế tiếp giảm mạnh so với phiên trước.

Tuy nhiên, Kwon sau đó đã đăng một “kế hoạch hồi sinh” tương tự động của riêng rẽ bản thân, kêu gọi từ vứt UST. Anh ấy kêu gọi “tái cấu trúc” chuỗi, đặt lại mối cung cấp cung cấp cho lưu thông của LUNA và phân phối nó chủ yếu cho các công ty chiếm hữu LUNA và UST trước lúc sự khiếu nại de-peg xảy ra. Bà Christine Lagarde mới mẻ đây đã dội thêm 1 gáo nước rét lên thị trường tiền điện tử Khi cho rằng, những đồng tiền năng lượng điện tử như Bitcoin không có giá …

- Advertisement -

Hướng Dẫn Research, Tấn Công Giá 1 Đồng Coin Tiềm Năng Bởi Phân Tách Cơ Phiên Bản Từ A – Z

Trong buổi vấn đáp người dùng bên trên Reddit, Changpeng Zhao, CEO nền thanh toán Binance sẽ hỗ trợ quý khách hàng mặt hàng đưa đổi quý phái LUNA 2.0 trong thời gian cho tới. Thậm chí nhiều người đã tấn công mất đi danh hiệu tỷ phú sau đợt xịn hoảng vừa qua. Thống kê của Forbes mang đến thấy vào tháng 3/2022, con số tỷ phú chi phí năng lượng điện tử là 19 người, nhưng hiện tại Forbes đã tránh xuống còn khoảng tầm 16 tỷ phú. “Tôi đã để nhiều ngày qua nhằm liên hệ tới những người xây dựng, thành viên cùng đồng Terra, quý khách bè và mái ấm gia đình những cá nhân bị tác động do việc phụ nằm trong vào UST. Tôi vô cùng đau lòng vì những gì dự án đã tạo ra’’, Do Kwon chia sẻ bên trên Twitter.

de xuat hoi sinh luna duoc thong qua nha dau tu chuan bi chao don luna 2 0

Nếu hoàn tất 100% thanh toán này, chiếm hữu của NovaGroup trên Novaland sẽ tránh xuống còn ngay sát 535 triệu CP, tương đương tỷ lệ 27,4% vốn điều lệ. Là một 9X biến hóa năng động, vừa kinh doanh nhà cửa hàng, bên cạnh đó thực hiện việc vào lĩnh vực truyền thông. Ở tuổi 29, Quốc Tiệp đã trả thành ước mơ sở hữu căn Nhà CửA của riêng biệt mình trước tuổi 30.

Ctck: Nđt Có Thể Cân Nặng Nhắc Giải Ngân Ở Một Số Trong Những Nhóm CP Có Dấu Hiệu Tạo Ra 2 Đáy

Đầu mon này, terraUSD , một loại tiền điện tử được gọi là stablecoin, đã giảm xuống dưới mức 1 USD mà những nhà cửa phát hành cam kết sẽ ko diễn ra. Điều đó dẫn đến sự hoảng loạn trên thị ngôi trường tiền năng lượng điện tử, khiến sản phẩm loạt nhà chi tiêu buôn bán dỡ đồng chi phí “chị em” của chính nó, Luna. Phe trái lập hoàn toàn có thể phản đối nếu số phiếu vượt ngưỡng 33,4%, tuy vậy thực tiễn chỉ có rộng 13% phiếu chưng vứt khuyến nghị. Trong lúc đó, bên phía các nhà đầu tư chi tiêu nhỏ lẻ đang được cực kì cuồng nộ trước tin tức dự án mới mẻ được thông qua.

- Advertisement -

de xuat hoi sinh luna duoc thong qua nha dau tu chuan bi chao don luna 2 0

Tổng con cái số mà “vị khách hàng sộp” của GSM phải chi trả vào 42 mon lên tới hơn 218 tỷ VNĐ. Cảnh sát mang đến biết đã tịch thu ngay sát 6 triệu USD chi phí số vào vụ hack cầu nối Ronin của Axie Infinty gần 1 năm trước. Dubai là vùng đất nhiều có, và những người có chi phí tại đây cũng có cơ hội đặc biệt nhằm thưởng thức bóng đá. Hỗ trợ Nhà CửA môi giới chăm sóc quý khách hàng hàng, quản lí lý kho hàng, tự động động số và khớp nhu yếu…

Trang Herald của Hàn Quốc cho biết Do Kwon, đồng sáng lập TerraForm Labs đã liên hệ cho tới nhiều nền thanh toán tiền số trên nước này nhằm được niêm yết token LUNA 2.0. Sam Bankman-Fried, Nhà CửA sáng lập kiêm CEO của FTX, một nền thanh toán tiền mã hoá không giống cũng đã nên triệu chứng loài kiến rộng 50% số tiền của mình bị bốc hơi. Tài sản của Fried đã lao dốc từ 24 tỷ USD xuống còn 11,3 tỷ USD sau cú sập của thị ngôi trường.

de xuat hoi sinh luna duoc thong qua nha dau tu chuan bi chao don luna 2 0

- Advertisement -

Vào 13/5 vừa mới qua, Do Kwon – đồng sáng sủa lập kiêm CEO của TerraForm Lab, đơn vị đã tạo dựng ra dự án LUNA đã mang ra đề xuất “hồi sinh hệ sinh thái của Terra”. Mục đích của sáng kiến này là xây dựng lại một khối hệ thống cùng với nguồn cung giới hạn 1 tỷ LUNA. Ngoài Vitalik Buterin, nhiều nhà đầu tư chi tiêu khác làm nhiều lên nhờ tiền mã hoá cũng đã mất đi danh hiệu tỷ phú sau “thảm hoạ” của Luna.

Tổng chi phí trị vốn hóa thị ngôi trường tiền năng lượng điện tử đã “bốc hơi” khoảng 600 tỷ USD chỉ trong một tháng. Tổng trị giá vốn hóa thị trường tiền điện tử đã “bốc hơi” khoảng chừng 600 tỷ USD chỉ trong một mon. “Ngay cả khi tỷ giá tiền được hồi phục, những nhà đầu tư chi tiêu LUNA đã trở nên thanh lý và pha loãng giá trị trầm trọng đến nút ko còn gì để xây dựng lại hệ sinh thái kể từ đống tro tàn nữa. Trong Khi đó một nền kinh tế phi tập trung cần thiết một đồng chi phí phi tập trung, UST đã đánh mất niềm tin của nhân viên dùng”. Việc hồi sinh dự án công trình Terra bằng việc trả thưởng token LUNA 2.0 sẽ tạo thời cơ để các validator “xả” lượng tài sản đang được cầm lưu giữ với nút giá tốt rộng. Theo khuyến cáo hiện tại trên, những người nắm giữ LUNA trước giai đoạn cú sập xảy ra sẽ tiến hành phân tách 35% token mới mẻ, nhiều nhất trong các group được phân phối LUNA 2.0.

de xuat hoi sinh luna duoc thong qua nha dau tu chuan bi chao don luna 2 0

Sau lúc khuyến nghị này được trải qua, nhóm ngũ vạc triển Terra mang đến biết sẽ khởi chạy mạng lưới mới mẻ kể từ 27/5. Các thường xuyên gia mang đến biết, vượt khứ đã có một bài học vào thời điểm năm 2012, một số trong những ngân hàng đã vi phạm tiêu chuẩn an toàn vào việc đến các công ty bất bất động đậy sản sân sau vay mượn bản chất, thông qua đó tạo hình nên cục huyết đông nợ xấu. Đáng để ý nhất là Nhà CửA sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin là một trong vào những người chịu thiệt thòi nhiều nhất Khi thị trường tiền mã hoá lao dốc. Thảm hoạ LUNA đã thực hiện nhiều tỷ phú tiền mã hoá bốc hơi lượng lớn tài sản của bản thân. Theo dữ liệu từ Coindesk, nhiều nhà đầu tư chi tiêu đã mất cho tới tổng cộng 55 tỷ USD trong thảm hoạ này.

  • Thậm chí nhiều nhân viên đã đánh mất đi thương hiệu tỷ phú sau đợt xịn hoảng vừa mới đây.
  • Mặc mặc dù vậy, tính cho tới hiện tại trên, con cái số này đã giảm xuống còn khoảng chừng 17 tỷ USD.
  • Lưu thương hiệu của tôi, tin nhắn, và trang web trong trình duyệt này mang đến lần bình luận sau đó của tôi.
  • Tất cả LUNA đang được bonded / unbond (LUNA đã chuyển quý phái dạng bLUNA, đang được vào hoặc ko trong thừa trình staking), tính cả các dạng staking phái sinh.
  • Thất bại của Terra đã đánh gục niềm tin của nhà chi tiêu vào bitcoin nói riêng và thị trường chi phí mã hóa nói chung.
  • Mới đây, sau 7 ngày bỏ phiếu trên nền tảng biểu quyết, khuyến nghị hồi sinh Terra bằng token LUNA 2.0 đã chính thức được cùng động những người cỗ vũ CEO Terraform Labs thông qua cùng với 65% phiếu ủng hộ.

Tất cả LUNA ngoài 10% cho nhân viên cầm token vào khi đứng chain phải được stake ở giai đoạn khởi chạy màng lưới mới mẻ. Đồng tiền số do startup Nước Hàn phát hành lại tiếp tục đà hạn chế sau Khi bất ngờ tăng chi phí gấp đôi vào ngày qua. Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng giám đốc MUJI nước ta đến biết thương hiệu đang được lên plan mở thêm cửa ngõ sản phẩm tại Hà Nội vào quý II/2023. Được biết, một blockchain mới nhất sẽ sớm Ra đời mà ko cần cho tới stablecoin thuật toán. Chuỗi khối này sẽ tiến hành đặt tên là Terra thay cho vì Terra Classic như trước đây.

- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisment -
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -
- Advertisment -

Phổ Biến Nhất