Friday, March 29, 2024
HomeCoinsBitcoinSố liệu trên chuỗi báo hiệu quá trình chuyển đổi chu kỳ...

Số liệu trên chuỗi báo hiệu quá trình chuyển đổi chu kỳ mới cho Bitcoin, theo Glassnode

- Advertisement -

Theo công ty phân tích tiền điện tử Glassnode, một số chỉ số on-chain đang có vẻ tăng giá đối với Bitcoin (BTC).

nút thủy tinh ghi chú rằng điểm xu hướng tích lũy của Bitcoin đã tăng lên trong năm nay.

Điểm xu hướng tích lũy đo lường quy mô tương đối của các thực thể đang tích cực tích lũy Bitcoin. Điểm gần với một nghĩa là các địa chỉ lớn hơn đang mua BTC, trong khi điểm gần với 0 nghĩa là họ không tích lũy hoặc đang bán tài sản tiền điện tử hàng đầu.

- Advertisement -

Glassnode nói,

“Với hành động giá Bitcoin tiếp tục tăng về mức cơ sở của chu kỳ ($30.000), những người tham gia thị trường đã phản ứng bằng cách tích cực tích lũy tiền.

Điều này nhấn mạnh sự tương đồng về cấu trúc giữa chu kỳ hiện tại và chu kỳ 2018-19.”

Nguồn: Glassnode/Twitter

Nhìn vào biểu đồ của Glassnode, có vẻ như điểm xu hướng tích lũy của BTC là trên 0,75, cho thấy rằng các thực thể lớn đang ngấu nghiến tài sản tiền điện tử hàng đầu.

- Advertisement -

Glassnode cũng đang xem xét số liệu động lượng chuyển khối lượng của BTC, nhằm mục đích xác định xu hướng phổ biến cho hoạt động mạng. Theo công ty phân tích, BTC là làm chứng đà tăng khối lượng chuyển giao, điều này cho thấy “các yếu tố cơ bản của mạng đang được cải thiện”.

Nguồn: Glassnode/Twitter

Ngoài ra, GlassNode ghi chú rằng chỉ số sóng HODL giới hạn đã thực hiện, cho thấy cách những người nắm giữ Bitcoin ở các độ tuổi khác nhau chi tiêu tiền của họ, cho thấy có sự chuyển giao tài sản liên tục cho những người nắm giữ ngắn hạn (STH). Theo công ty tình báo thị trường, việc chuyển BTC cho những người nắm giữ ngắn hạn đã đánh dấu các điểm đảo ngược trong lịch sử đối với Bitcoin.

“Biệt lập các nhóm tuổi của Người nắm giữ ngắn hạn, chúng tôi ghi nhận sự chuyển giao của cải đang diễn ra sang nhóm STH, điển hình của các điểm chuyển tiếp chu kỳ.”

Nguồn: Glassnode/Twitter

BTC đang giao dịch ở mức $27,817 tại thời điểm viết bài. Tài sản tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu theo giới hạn thị trường tăng 0,16% trong 24 giờ qua.

- Advertisement -

Đừng bỏ lỡ một nhịp nào – Đăng ký để nhận thông báo qua email về tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn

Kiểm tra hành động giá

Theo dõi chúng tôi tại TwitterFacebook và Telegram

Lướt kết hợp Hodl hàng ngày

Kiểm tra tiêu đề tin tức mới nhất

&nbsp

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Các ý kiến ​​​​bày tỏ tại The Daily Hodl không phải là lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên kiểm tra cẩn thận trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào Bitcoin, tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số. Xin lưu ý rằng việc chuyển tiền và giao dịch của bạn là rủi ro của riêng bạn và bất kỳ tổn thất nào bạn có thể phải chịu là trách nhiệm của bạn. Daily Hodl không khuyến nghị mua hoặc bán bất kỳ loại tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số nào, The Daily Hodl cũng không phải là cố vấn đầu tư. Xin lưu ý rằng The Daily Hodl tham gia tiếp thị liên kết.

Hình ảnh được tạo: Giữa hành trình
Shutterstock/PurpleRender


- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisment -
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -
- Advertisment -

Phổ Biến Nhất