Saturday, July 27, 2024
HomeCoinsLitecoinRipple Va Morgan Creek Trong So Cac Nha Dau Tu Vao Hex...

Ripple Va Morgan Creek Trong So Cac Nha Dau Tu Vao Hex Belief

- Advertisement -

Crypto.com, công ty thanh toán giao dịch và ví chi phí năng lượng điện tử có trụ sở trên Singapore, đã cắt hạn chế khoảng tầm 20%… Hex Trust đã kêu gọi được 6 triệu USD ở vòng gọi vốn Series A vào quý trước tiên của năm ngoái. Animoca Brands đã đi đầu thêm 10 triệu USD mới mẻ vào mon 10 năm 2021.

  • Vòng gọi vốn Series B sẽ tiến hành dùng nhằm mở rộng thị ngôi trường sang trọng châu Âu và Trung Đông và nhằm xin giấy phép bửa sung, công ty lớn đến biết.
  • Hạ viện Hoa Kỳ đã thành lập một tè ban quốc hội mới mẻ tập trung vào gia tài chuyên môn…
  • Crypto.com, doanh nghiệp thanh toán và ví tiền điện tử có trụ sở trên Singapore, đã giảm tránh khoảng 20%…
  • Solana đã vượt lên trên qua Polygon vào ngày 15/1 nhằm trở thành gia sản chi phí điện tử có bản chất hóa thị…
  • Animoca Brands đã đi đầu thêm 10 triệu USD mới nhất vào mon 10 năm 2021.
  • Justin Sun được cho là đang nhằm mắt đến gia sản của Digital Currency Group , doanh nghiệp mẹ của…

Solana đã vượt qua Polygon vào trong ngày 15/1 nhằm trở nên tài sản chi phí điện tử có bản chất hóa thị… Hạ viện Hoa Kỳ đã xây dựng một tè ban quốc hội mới mẻ tập trung vào tài sản nghệ thuật… Vòng gọi vốn Series B sẽ tiến hành dùng nhằm mở rộng lớn thị ngôi trường quý phái châu Âu và Trung Đông và nhằm xin giấy phép xẻ sung, công ty lớn mang đến biết. Hex Trust hiện tại có rộng 100 nhân viên cấp dưới trên các văn chống ở Hồng Kông, Singapore và Việt Nam.

Vòng Gọi Bản Chất Do Animoca Brands Và Liberty Thành Phố Ventures đi Đầu

Các công ty giải pháp lưu ký chi phí điện tử đã đạt được giá trị cao trong việc cung cấp cho những công nghệ phức tạp muốn thiết để bảo vệ gia tài chuyên môn số được kiểm tra do các tổ chức được cai quản lý như ngân hàng. Nhà cung cung cấp cty biện pháp lưu ký chi phí điện tử thị ngôi trường châu Á Hex Trust đã kêu gọi được 88 triệu USD ở vòng gọi vốn do Animoca Brands và Liberty City Ventures cùng dẫn đầu. Founder của quỹ phòng hộ chi phí năng lượng điện tử không còn tồn trên Three Arrows Capital và sàn thanh toán chi phí…

- Advertisement -

Thông tin tâm điểm Twitter của Ryan Selkis, Nhà CửA sáng sủa lập Messari đã và đang được hồi phục trở lại Số cổ…

Hex Trust Kêu Gọi 88 Triệu Usd Mang Đến Các Biện Pháp Lưu Ký Chi Phí điện Tử Tập Trung Vào Nghành Nghề Gaming

CoinViet Insights – Cập nhật thông tin thị ngôi trường Crypto 247, con kiến thức crypto tổng quan, bài viết chuyên sâu. Justin Sun được đến là đang được nhằm mắt đến gia tài của Digital Currency Group , công ty mẹ của… Theo dữ liệu của Coingecko, BTC đạt nấc giá 21,083 USD vào… Theo dữ liệu kể từ BTC.com, độ khó khăn khai thác của Bitcoin đã tăng 10,26%. Tỉ lệ phát hành Ether hiện nay lại quay lại mức…

ripple va morgan creek trong so cac nha dau tu vao hex belief

Hurry Up!
- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisment -
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -
- Advertisment -

Phổ Biến Nhất