Saturday, July 27, 2024
HomeMuộn NhấtQuy Định Về Tiền Điện TửTrở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ...

Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm Fuhu

- Advertisement -

Sau khi bất ngờ bị giết thịt, cô mở mắt ra và trở thành một đứa trẻ rất có thể thực hiện lật ngược mỗi thứ. Chúng tôi không sở hữu hoặc chịu đựng trách nhiệm bất kỳ tin tức nào là trên web này. Nếu làm ảnh tận hưởng đến cá thể hay tổ chức nà, khi được yêu thương cầu, công ty chúng tôi sẽ coi xét và gỡ bỏ ngay lập tức. Tiểu công chúa tộc Cẩm lý vì thay cho đổi kết cục bi thảm của ba bản thân, trăm phương nghìn kế tìm cơ hội đầu thai, cải cách và phát triển thành Lục Lê con cái gái ruột của Lục Quân Hàn. Và đấy là hành trình cứu vớt cuộc đời đầy khổ đau ba Lục Quân Hàn của bé nhỏ Lục Lê, bên trên đường vớt luôn vai ác chung cực, là đái ma vương của Ma giới, ko hiểu sao cũng xuyên vào toàn cầu này, thương hiệu nhóc này còn ác vội mấy lần vai ác Lục Quân Hàn.

trở thành cô cháu gái bị khinh miệt của gia tộc võ lâm fuhu

Những gia tộc cản trở xuất hiện nay trước mặt Yeon, người chỉ mong muốn đi trên con cái lối rải đẩy hoa, và Baek Ri Pae-hyeok, là trưởng tộc và cũng là ông nội của cô ý, ông chiếm hữu khí phách của một vị vua, nhân viên có thể khiến cho cả núi sông và cây xanh rung gửi chỉ bởi một ánh mắt. Ở kiếp này, cô tin rằng bản thân sẽ cải cách và phát triển thành con gái được yêu thương chứ không cần đứa con cái gái chịu đựng nhiều thương tổn nữa, cô bắt đầu cuộc sống được mỗi người kính trọng kể từ cháu gái của gia đình Baekri. Cô cải cách và phát triển thành BaekRi Yeon, đứa con gái ngốc nghếch và quậy phá của BaekRi Eui Kang, một người thầy chân chính và là người đã dẫn dắt nhân vật nam chủ yếu trở nên một hero.

- Advertisement -

Chuyện Tranh

Lục Lê kể từ nhỏ bám phụ thân, mang đến nên lén mẹ trốn đi, mò cách đầu thai vào từng toàn cầu đó lại thực hiện con cái gái của ba mình, nhưng… Bé thất bại không còn 25 lần, vì 25 kiếp ba của bé bỏng đều ko có vợ, nên ko có con cái, thì thực hiện sao bé bỏng đầu bầu vào được. Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm được cập nhật nhanh nhất và đầy đủ nhất tại Cmangavip.com . Bạn sưu tầm đừng quên nhằm lại comment và phân chia sẻ, cỗ vũ Cmanga ra các chương mới nhất của truyện Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm nhé. Lục Lê là tè công chúa tộc Cẩm lý, mẹ là phái nữ đế của tộc Cẩm lý , phụ vương là Lục Quân Hàn, là Lang Vương bên trên Thiên giới.

quý khách vừa đọc xong truyện Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm – Chapter 6 trực tuyến.

Chuyện Tranh

Vai ác Lục Quân Hàn, âm hiểm xảo trá, chuyện xấu nào cũng làm, bên trong Hải Thành ko người ko sợ. Nhưng cuối cùng lại bị tiêu diệt thảm ở vào tay nam công ty, thành chuyện cười vào giới Hải Thành. Bạn đang được sưu tầm truyện Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm có 160 lượt sưu tầm.

  • Lục Lê là tiểu công chúa tộc Cẩm lý, mẹ là nữ giới đế của tộc Cẩm lý , cha là Lục Quân Hàn, là Lang Vương trên Thiên giới.
  • Sau khi bất thần bị giết mổ, cô mở mắt ra và trở nên một đứa trẻ em có thể làm lộn ngược mọi thứ.
  • Cô trở nên BaekRi Yeon, đứa con gái ngốc nghếch và quậy phá của BaekRi Eui Kang, một người thầy chân chính và là người đã dẫn dắt hero nam chính trở nên một nhân vật.
  • Nếu thực hiện ảnh hưởng đến cá thể hoặc tổ chức triển khai nào là, lúc được yêu cầu, Cửa Hàng chúng tôi sẽ coi xét và gỡ quăng quật ngay lập tức.
  • Bạn đang được học hỏi truyện Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm có 160 lượt sưu tầm.
- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisment -
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -
- Advertisment -

Phổ Biến Nhất