Thursday, April 25, 2024
HomeKhácMetamask cho phép người dùng mua trực tiếp Crypto bằng Fiat

Metamask cho phép người dùng mua trực tiếp Crypto bằng Fiat

- Advertisement -

MetaMask đã ra mắt một tính năng mới cho phép người dùng mua crypto với tiền tệ thông qua ví của họ.

Chức năng Mua Crypto là một phần của Ứng dụng Danh mục và người dùng hiện có thể sử dụng các phương thức thanh toán địa phương để mua khoảng 90 loại tiền điện tử bằng cách kết nối ví MetaMask của mình.

- Advertisement -

MetaMask cho biết dịch vụ này đã được triển khai và hỗ trợ tại 189 quốc gia. Tuy nhiên, có giới hạn về số lượng người dùng có thể mua thông qua dịch vụ này dựa trên luật pháp áp dụng trong khu vực của họ. Chức năng này cũng đã được triển khai trên ứng dụng trình duyệt của MetaMask.

Việc mua crypto thông qua ví MetaMask của người dùng đã trở nên dễ dàng hơn với tính năng Mua Crypto mới được giới thiệu. Người dùng có thể sử dụng các phương thức thanh toán địa phương để mua gần 90 loại tiền điện tử khác nhau. Tuy nhiên, giới hạn mua sẽ được áp dụng dựa trên quy định pháp luật của khu vực đó. Tính năng này có sẵn trên ứng dụng trình duyệt và được hỗ trợ trong 189 quốc gia.

Tính năng mới này đã tích hợp hỗ trợ tám mạng khác nhau, bao gồm Ethereum, Polygon, Optimism, Arbitrum, Binance Smart Chain, Avalanche Contract Chain, Fantom và Celo. Để mua các loại tiền điện tử, người dùng có thể sử dụng các phương thức thanh toán bằng tiền tệ như thẻ ghi nợ, tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, PayPal và Instant ACH.

Ngoài ra, MetaMask cũng đang phát triển nhiều lựa chọn thanh toán hơn trong tương lai. Tính năng này cho phép người dùng tùy chọn phương thức thanh toán và giá để mua các loại tiền điện tử.

- Advertisement -

Anh em tham gia các kênh thông tin của chúng mình để thảo luận về câu hỏi và bắt kịp những diễn biến mới nhất của thị trường nhé!

Kênh vốn HC | Trò chuyện nhóm HC Capital
Kênh Allinstation | Trò chuyện Allinstation
Kênh HC Margin | Trò chuyện nhóm HC ký quỹ
Cảnh báo đá quý HC | Trò chuyện cảnh báo đá quý HC

- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisment -
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -
- Advertisment -

Phổ Biến Nhất